จะเป็นนักลุงทุนทั้งรายใหม่ รายเก่า อยากให้ศึกษา กองทุน / หุ้นปันผลตัวอื่นๆ ไว้เป็นความรู้บ้างครับ

ภายในบล็อกนี้ก็จะมี ตัวอย่าง หุ้น / กองทุน / หรือการลงทุนใหม่ๆ ช่วงนี้ที่หน้าสนใจ ลองเข้าไปดูกันแล้วศึกษาดูนะครับ
อยู่ที่ด้านบนและด้านข้างของบล็อกครับ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทบทวน NAV ประจำสัปดาห์ในวีคของการจ่ายปันผล KFSDIV





หลังจากประกาศ XD ไปเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 57 ที่ผ่านมา โดยทางกองทุนได้นัดพวกเราชาว KFSDIV ไว้ว่าจะจ่ายเงินปันผล ครั้งที่ 23 ในวันที่ 22 ส.ค. 57 ด้วยราคาไม่ต่ำกว่าเกณฑ์ที่เคยมีมา คือ 0.40 ตอนนี้อัพเดทกันอีกครั้งว่าเงินปันผลจ่ายเรียบร้อยแล้ว ใครได้ค่าขนม ค่านมลูกเท่าไร แวะมาบอกเล่าได้ที่ Fanpage ของพวกเราบ้างนะครับ

กลับมาต่อกันที่ภาพรวมของสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องบอกก่อนเลยว่าราคา NAV KFSDIV นั้นสวิงตัวไปมาไม่มาก ไม่หวือหวา ฉูดฉาด ปรี๊ดปร๊าด สาดเสียเทเสียแต่อย่างใด หากแต่ยังทรงตัวนัวเนียไปกับ SET ที่สลับเขียวสลับแดง ในแต่ละวัน

อย่างวันจันทร์ที่ 18 ส.ค. 57 NAV เปิดตัววันแรก อยู่ที่ 13.1459 และไล่เรียงกระเถิบ เขยิบ เขยิบ ขึ้นวันละนิด จนมาชะลอตัวลดลงปิดตลาดที่วันศุกร์ที่ราคา 13.2925 ซึ่งต่ำกว่าวัน พฤหัสบดีเพียงนิดเดียว บอกเลยไม่รู้สึก !!!

แต่สำหรับสัปดาห์ปลายเดือนแบบนี้แล้วล่ะก็ แน้วโน้มของตลาดรวมอาจจะมีการผันผวน ยิ่งช่วงนี้เราได้นายกคนที่ 29 ของเมืองไทยมาสดๆ ร้อนๆ มาดูกันซิว่าระบบของท่านประยุทธ์ จะมีกลยุทธ์ในการคืนความสุขให้คนไทยรูปแบบใดต่อไป อุ๊บส์...

ช่วงนี้ Fanpage ของเรามีสมาชิกเพิ่มขึ้นเยอะเลย ขอบคุณที่ร่วมแชร์ ร่วมส่งข่าวบอกต่อให้เพื่อนของเราได้อัพเดทข้อมูลกัน แอดมินตัวน้อยๆ ต้องกราบขอบคุณทุกท่านที่ร่วมติดตามและร่วมร่ำรวยไปด้วยกัน แล้วแวะมาพูดคุยกันอีกนะครับ สัญญาว่าจะอัพเดทเรื่องราวให้บ่อยๆ รักนะ KFSDIV

สอบถาม / ขอคำแนะนำ / แชร์ประสบการณ์ กับกองทุน KFSDIV